Tất cả tin tức

BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV GIẢI PHÁP BẢO VỆ NGUỒN ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

07/10/2019 - Admin congtyglobe

Trong quá trình sản xuất công nghiệp hiện nay thì nguồn cung cấp năng lượng liên tục và ổn định là vô cùng cần thiết . Nếu có bất kì sự cố gì xảy ra cũng có thể làm chậm tiến độ sản xuất theo dây chuyền hay tệ hại hơn có thể làm hỏng cả hệ thống . Bởi vậy , nguồn cung cấp năng lượng dự phòng là vô cùng quan trọng để đảm bảo nguồn điện liên tục và hoạt động an toàn trong tất cả các loại ứng dụng quan trọng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt nhất như dầu khí , nước , sản xuất điện , hóa dầu , dược phẩm ,thực phẩm và đồ uống , ô tô và nhiều quy trình sản xuất . Bất kì sự cố , thời gian chết , điện áp , tần số không ổn định có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng và toàn bộ cơ sở sản xuất phải ngừng hoạt động cũng như dẫn đến những tác động đến tài chính của bạn . Các giải pháp năng lượng công nghiệp của công ty GLOBE bảo vệ khỏi mọi thời gian chết và mọi nguồn điện có tính an toàn cao . Bộ lưu điện Vertiv  với nhiều chức năng vượt trội: Thời gian lưu điện lâu, sóng chuẩn Sine, chống nhiễu điện, xung điện, nâng cao tuổi thọ của thiết bị điện. Có khả năng lọc sóng hài, cung cấp nguồn điện sạch, chống lại các sự cố về điện bất ngờ, chống sét lan truyền, chống cháy nổ. Khi sử dụng Bộ lưu điện Vertiv công nghiệp của chúng tôi, quý công ty hoàn toàn có thể yên tâm vận hành các dây chuyền sản xuất hiện đại mà không lo bị mất hiện. Giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, ổn định hơn. Với những ưu điểm nổi bật của Bộ lưu điện Vertiv như : Thiết kế có thể tùy chỉnh để giúp UPS có thể thích ứng được với nhiều loại yêu cầu khác nhau của hệ thống . Điều khiển dễ dàng thân thiện và khả năng tự động hóa hệ thống cao. Thiết kế được gia cường để chống lại các tác động của cơ học và chống ăn mòn hóa học. Dễ dàng tích hợp vào các mạng lưới công nghiệp. Đem lại hiệu quả năng lượng cao.  

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV UY TÍN GIÁ RẺ, HÀNG CHÍNH HÃNG

05/10/2019 - Admin congtyglobe

Việc lựa chọn được địa chỉ phân phối  BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV  tin cậy không chỉ giúp quý khách hàng có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về giá thành, không lo sợ bị đắt. Và nếu bạn cũng đang còn băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm này ở đâu tốt và giá rẻ thì hãy tham khảo gợi ý sau đây nhé! Địa chỉ cung cấp bộ lưu điện BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV uy tín, giá rẻ Thực tế mà nói thì hiện nay tại thị trường TPHCM HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG có rất đông cơ sở phân phối BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV, tuy nhiên chất lượng thì không một ai có thể đảm bảo. Trong số đó CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI GLOBE  tự hào là nhà cung cấp bộ lưu điện VERTIV chính hãng, chất lượng, giá rẻ mà bạn nên chọn. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI GLOBE LÀ ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG Tính đến nay, Công Ty TNHH ĐT VÀ PTTM GLOBE đã có kinh nghiệm gần chục năm năm kinh nghiệm  phân phối BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM. Do vậycông ty cam kết 100% hàng chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, chất lượng tốt nhất. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái sẽ được công ty hoàn tiền 100%. Đặc biệt Công Ty TNHH ĐT VÀ PTTM GLOBE cũng là công ty chuyên lắp đặt BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV được đông đảo khách tin tưởng lựa chọn bởi giá bán luôn rẻ hơn so với các cơ sở kinh doanh khác. Do sản phẩm được lấy trực tiếp từ nơi sản xuất, không phải qua trung gian nên giá bán luôn rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm. Giá cả luôn được công ty niêm yết công khai, có hoá đơn đỏ đầy đủ, không sợ bị đắt và chặt chém giá. Là nơi bán BỘ LƯU ĐIỆN VERTIV TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM có tiếng, Công Ty TNHH ĐT VÀ PTTM GLOBE cam đoan bảo hành cho khách đúng theo tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất. Nếu trong quá trình sử dụng mà phát sinh lỗi sự cố nào sẽ được chúng tôi hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng tận nhà. Bên cạnh đó công ty của chúng tôi còn xây dựng được một đội ngũ chuyên gia hùng hậu, chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt còn hướng dẫn khách cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh cũng như bảo dưỡng lưu điện Delta một cách chi tiết nhất.

MUA BỘ LƯU ĐIỆN APC Ở HÀ NỘI TẠI ĐÂU ĐƯỢC HÀNG CHÍNH HÃNG , GIÁ RẺ

05/10/2019 - Admin congtyglobe

Khi mua bộ lưu điện APC quý khách hàng luôn luôn quan tâm tới mua hàng chính hãng ở đâu, giá rẻ, uy tín, chính sách bảo hành tốt....? Để giải đáp được câu hòi này, chúng tôi xin đưa ra những phân tích sau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.  Mua  bộ lưu điện APC ở Hà Nội thì nên mua với giá bao nhiêu tiền, và loại nào thì phù hợp? bộ lưu điện APC là thiết bị nguồn điện giúp bảo vệ máy tính cùng các thiết bị điện khác khi không may mất điện. Tuy nhiên rất khó để xác định chính xác xem giá bán sản phẩm này là bao nhiêu, bởi nó còn tuỳ thuộc vào các yếu tố sau: Bộ lưu điện APC giá sẽ phụ thuộc vào công suất của bộ lưu điện lớn hay bé, công nghệ online, offline hay line Inter Active  - Công suất đầu ra: nếu như bộ lưu điện APC mà có công suất càng lớn, dùng cho nhiều máy thì đương nhiên giá bán sẽ phải cao hơn sản phẩm công suất nhỏ. - Loại pin: bộ lưu điện mà dùng pin nạp càng nhiều tiếng thì giá càng cao, nhưng đổi lại có thể giúp cho các thiết bị có thể chạy trong thời gian dài hơn khi mất điện. - Địa chỉ bán bộ lưu điện APC : đây được xem là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến chi phí mua sản phẩm. Mỗi nơi có chính sách bán hàng khác nhau nên giá bán cũng có sự chênh lệch nhất định, có nơi cao nơi thấp. Lời khuyên: khách hàng không nên quá coi trọng vấn đề giá cả, quan trọng là tìm mua được sản phẩm tốt để sử dụng lâu dài. Không nên ham rẻ mà mua phải hàng giả, như thế chỉ 1 thời gian là sẽ bị hỏng hóc, sửa chữa càng tốn kém hơn. Quý khách hàng có thể đến công ty globe để được mua hàng chính hãng, với giá rẻ nhất, cam kết 100% sản phẩm chính hãng, lấy trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, bán đúng giá niêm yết và thấp nhất thị trường. Công ty còn cung cấp hoá đơn đỏ đầy đủ,tuyệt đối không sợ bị chặt chém giá cao.

Vì sao mua bộ lưu điện tại công ty GLOBE

30/09/2019 - Admin congtyglobe

Trên thị trường toàn quốc có rất nhiều các đơn vị bán bộ lưu điện là bởi nhu cầu sự dụng thiết bị này ngày càng cao. Nhưng để chọn mua được bộ lưu điện chất lượng, uy tín với giá tốt nhất là mục tiêu của rất nhiều người sử dụng hiện nay. Không khó để khách hàng có thể chọn mua được bộ lưu điện, tuy nhiên thì không phải đơn vị nào bán cũng có trình độ hiểu biết về kỹ thuật. Vậy tại sao khách hàng nên mua bộ lưu điện tại công ty globe?  + Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động lĩnh vực kinh doanh thiết bị bộ lưu điện. với độ ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng đa dạng về sản phẩm của các hãng bộ lưu điện thương hiệu nổi tiếng như : APC, VERTIV, EATON, CYBERPOWER .... + Là đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ bộ lưu điện chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm bộ lưu điện do công ty globe cung cấp luôn có đầy đủ chứng từ nguồn gốc xuất xứ hàng hóa.  + Mua sản phẩm bộ lưu điện tại công ty globe, quý khách hàng được miễn phí vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho khách hàng trong bán kính 15km từ công ty globe. Trong quá trình sử dụng bộ lưu điện nếu có vấn đề lỗi thì công ty globe sẽ cử cán bộ kỹ thuật tới kiểm tra và bảo hành cho khách hàng mà không hề phát sinh chi phí nào trong thời gian bảo hành. + Khi mua sản phẩm bộ lưu điện, ngoài những chính sách ưu đãi về sản phẩm. Thì công ty globe có những chương trình được biệt nhằm tri ân khách hàng khi mua sản phẩm bộ lưu điện.  + Mua bộ lưu điện tại công ty GLOBE, quý khách sẽ được mua với giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, và chất lượng đảm bảo, uy tín.  KHI MUA BỘ LƯU ĐIỆN TẠI CÔNG TY GLOBE ĐẢM BẢO QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA BỘ LƯU ĐIỆN VỚI CHI PHÍ RẺ NHẤT NHƯNG VẪN SỞ HỮU ĐƯỢC SẢN PHẨM BỘ LƯU ĐIỆN CAO CẤP. VỚI NHỮNG CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. HÃY LIÊN HỆ 0936688202 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT. 

Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)