Hướng dẫn giao nhận hàng - Hướng dẫn giao nhận hàng

Đặt hàng qua điện thoại 04.3640.8345
  • Hướng dẫn giao nhận hàng
  • Cập nhật :30/05/2012

- Qúy khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Globe để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Tất cả các sản phẩm được bán ra Globe đều cam kết hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.  Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ đi kèm quý khách vui lòng xem kĩ trong thông tin chi tiết của từng sản phẩm.

- Quý khách hàng cũng có thể tham khảo các dịch vụ gia tăng mua thêm (dịch vụ bảo hành tại nơi sửa dụng, dịch vụ kéo dài thời gian bảo hành, dịch vụ  tư vấn thiết kế....) có trong mục thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như liên hệ với nhân viên hỗ trợ trực tuyến để được tư vấn thêm.

- Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận, vận chuyển đã được quý khách hàng thông qua. Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và với địa chỉ giao hàng trong thành phố, GLOBE sẽ giao hàng trong ngày kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, GLOBE sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách. GLOBE luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng cho Quý khách từ 8h đến 21h hàng ngày.

GLOBE đang áp dụng các hình thức giao nhận sau đây:

1. Giao nhận tại cửa hàng:

- Quý khách nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại Công ty Globe.

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận

2. Giao nhận tại nhà:

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với quý khách để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.

- Qúy khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Globe để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa Globe sẽ  ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín thành....

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm - đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa ( với hàng hóa biếu, tặng, "¦.)
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Globe để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. 
-  Trong mọi trường hợp như vậy, quý  khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quý khách.

-  Thông thường, Globe chỉ phục vụ bán hàng và giao hàng miễn phí cho khách hàng ở nội thành thành phố Hà nội. Quý khách ở xa xin vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh online để được tư vấn về hình thức vận chuyển với mức cước phù hợp nhất, Globe sẽ sẵn sàng phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Globe có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc"¦vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI GLOBE

Địa chỉ: Số 92 - Ngõ 192 - Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04.3640.8345 - Hotline: 0936688202